Home / Press & Events / เผยโฉมทีมพากย์ เบิร์ดแลนด์ แดนมหัศจรรย์
เผยโฉมทีมพากย์ เบิร์ดแลนด์ แดนมหัศจรรย์

แอนิเมชั่นฝีมือคนไทย "เบิร์ดแลนด์ แดนมหัศจรรย์" การ์ตูนเรื่องเยี่ยมที่มีคาแรคเตอร์ "พี่เบิร์ด" เป็นผู้นำเข้าสู่โลกแห่งดนตรีและจินตนาการ โดยเมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวทีมพากย์ไปแล้วเรียบร้อยที่อาคารจีเอ็มเอ็ม  แกรมมี่ เพลส

"เบิร์ดแลนด์ แดนมหัศจรรย์"  คือเรื่องราวของเด็กๆ จากทวีปต่างๆ ซึ่งอยู่ในห้องเรียนน่าเบื้อ และได้เห็นโลกของเบิร์ดแลนด์ พร้อมด้วย "พี่เบิร์ด" ผู้เป็นเสมือนไอดอลของพวกเขาผ่านทาง "Blooberry" พวกเขาจึงเกิดจินตนาการ ซึ่งนำพวกเขาไปสู่โลกเบิร์ดแลนด์ และแล้ว การผจญภัยของเด็กๆ เพื่อเก็บรวบรวมตัวโน้ตดนตรีที่หายไปจึงเริ่มต้นขึ้น!! งานนี้ "พี่เบิร์ด" จะเป็นเสมือน Guardian Angel ครู นักวิทยาศาสตร์ ผู้คอยดูแลให้ความบันเทิงกับเด็กๆ

สำหรับทีมพากษ์ตามคาแรกเตอร์ตัวละคร ประกอบด้วย "เบิร์ด" พากย์โดย "พี่เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์ "เจมี่" เด็กหนุ่มอเมริกัน ผมสีทอง ตาสีฟ้า , ชอบเล่นเกมส์ และมีความสามารถในเรื่องคณิตศาสตร์ พากย์โดย "ชิน" ชินวุฒ ,"เดอร์ริก" เด็กหนุ่มแอฟริกัน ท้วม ๆ ผมสีดำ ตาสีดำ เงียบขรึม มีความสามารถในเรื่องวิทยาศาสตร์ พากย์โดย "ป๊อป" แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ "ลิลลี่" เด็กสาวยุโรป เฉลียวฉลาด เอาใจใส่ในเรื่องทรวดทรง และสุขภาพ พาษ์โดย "ฟีฟี่ เบลค" ,"เดเนียล่า"เด็กสาวลาติน น่ารัก เฉลียวฉลาด  สนใจในเรื่องภาษาต่างๆ พากษ์โดย "แก้ม เดอะ สตาร์" ,"ฮุน" เด็กหนุ่มหน้าตาดี จากเอเชีย ฉลาดที่สุดในกลุ่ม แต่ดื้อ พยายามหาวิธีง่าย ๆ มาแก้ปัญหา พากย์โดย "เป๊ก ผลิตโชค" , "ซอง" เด็กสาวเอเชีย เงียบๆแต่เสียงไพเราะ ชอบบัลเลต์และศิลปะป้องกันตัว  "Squawky" นกแก้วตัวป่วน ช่างพูด น่ารัก พากษ์โดย "พีเค"

เตรียมติดตามอย่างใกล้ชิดว่า  "เบิร์ดแลนด์ แดนมหัศจรรย์" จะออกอากาศทางสถานีใด เร็วๆนี้!!!