Home / Press & Events / Thai-Japan Anime & Music Festival ครั้งที่ 2
Thai-Japan Anime & Music Festival ครั้งที่ 2

มาระเบิดความมันส์แบบสุดขั้ว กับมหกรรมฟรีคอนเสิร์ต "Anime Songs Concert Tour (ASCOT)” พบศิลปินญี่ปุ่นตัวจริงเสียงจริง ที่บินตรงมาขับร้องเพลงประกอบการ์ตูนสุดฮิต โดยศิลปินที่จะมาร่วมงาน ได้แก่ Yoko Ishida ผู้ขับร้องเพลง Sailor Moon R, Hashimoto Miyuki และ Nobuo Yamada ที่รู้จักกันในนาม "NoB" ผู้ขับร้องเพลง Pegasus Fantasy และ Blue Forever   และ Kazumi ศิลปินจากค่าย Sony Music ที่จะมาร้องเพลงการ์ตูนดังในประเทศไทย พร้อมพบกับ Concept Maker "Asian Songs Concert Tour" (ASCOT) คุณ Ikuro Fujiwara  นักเปียโน นักแต่งเพลงให้กับศิลปินมากมาย และแต่งเพลงให้กับละคร ภาพยนตร์ต่างๆ เป็นบุคคลที่ได้รับการยอมรับความสามารถในการนำดนตรีคลาสสิคและป๊อบมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัวที่จะมาขับร้องเพลง Theme Song ของคอนเสิร์ต ASCOT ในครั้งนี้

สำหรับศิลปินฝั่งไทยที่จะมาร่วมงานในปีนี้ได้แก่ พี่ป๊อด ธนชัย อุชชิน ผู้ขับร้องเพลง Masked Rider Den-O เวอร์ชั่นส์ไทยและเป้ อารักษ์ ก็จะมาร่วมแจมในงานนี้ด้วย

ภายในงานยังเนรมิตพื้นที่ลานพาร์ค พารากอน ให้เป็นดินแดนแห่งโลกจินตนาการสำหรับคุณหนูๆ กับกิจกรรมจากการ์ตูนสัญชาติไทยและญี่ปุ่น อาทิ อุลตร้าแมน, ชินเคนเจอร์ ,เชลล์ดอน , เบิร์ด แลนด์ , ป๊ะป๋า แพนด้า ครอบครัวตัวป่วน และซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งหลาย นอกจากนี้ยังรวมสุดยอดการแสดงจาก Cover Dance เพลงญี่ปุ่น, อุ่นเครื่องกับมินิคอนเสิร์ต จาก Anime Cover Live Band พร้อมพาเหรดจากกองทัพ Cosplay สุดอลังาร พร้อมทดลองพากย์การ์ตูนกับนักพากย์ชื่อดังในงานและมันส์แบบไม่ยั้งกับวง J-Rock ของน้องๆ ฝั่งไทยอีกด้วย

 

 

พลาดไม่ได้สำหรับแฟนพันธุ์แท้ แอนิเมชั่น มาทดลองพากย์การ์ตูนแบบสดๆ กับนักพากย์ระดับประเทศ พร้อมเลือกซื้อ T-shirt limited edition จาก จาก Studio Ghibli ซึ่งออกแบบโดยคุณ Hayao Miyazaki โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำไปช่วยผู้ประสบอุทกภัยจากเหตุการณ์สึนามิที่ญี่ปุ่นในวันที่ 11 มีนาคม2554และอีกส่วนหนึ่งนำไปช่วยการฟื้นฟูเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในประเทศไทย สามารถซื้อได้ในราคาเพียงตัวละ 300 บาทเท่านั้น โทรสั่งจองได้ที่ โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ โทร.0-2658-0555 ได้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ของมีจำนวนจำกัด!!